Cuộc thi GABE

Tìm kiếm tài năng toán học nhí

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC CUỘC THI

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

BAN CỐ VẤN CUỘC THI: CHUYÊN GIA CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG

HỌP BÁO RA MẮT CUỘC THI

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

LỜI MỞ ĐẦU

Với mong muốn tạo ra một sân chơi giáo trí bổ ích dành cho các em học sinh đam mê với Toán học, và các trường Mầm non trong cả nước, Cuộc thi “GABE – Tìm kiếm tài năng Toán học Nhí – lần thứ nhất” năm học 2021 – 2022 do TRUYỀN HÌNH CÁP VIỆT NAM – VTVCAB tổ chức triển khai. Phối hợp thực hiện cùng CÔNG TY CỔ PHẦN DONGSIM GABE và CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TTK VIỆT NAM – MCLASS KIDS. Cùng với ban cố vấn cuộc thi là các chuyên gia đến từ TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG HÀ NỘI. Thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy niềm yêu thích Toán học ở trẻ em và chuẩn bị nền tảng vững vàng để trẻ tự tin bước vào lớp 1 cũng như các cấp học tiếp theo. Qua cuộc thi, BTC sẽ tìm ra những học sinh ưu tú nhất giúp các em tự tin hơn trên con đường tri thức tương lai.

Đến với cuộc thi, BTC hy vọng sẽ truyền tải đến quý phụ huynh, nhà trường một phương pháp học tập tiên tiến và hiệu quả nhất qua Chương trình “Toán Tư Duy GABE” một chương trình học bản quyền Hàn Quốc.

Học sinh thông qua chương trình sẽ được một trải nghiệm quý báu giúp trẻ tự tin, có kiến thức vững vàng mở đầu cho một hành trình tương lai rộng mở. Ngoài ra ban tổ chức có những phần thưởng giá trị và các suất học bổng của chương trình để khích lệ tinh thần cho những học sinh xuất sắc nhất.

ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁCH THỨC THAM GIA CUỘC THI

1. ĐỐI TƯỢNG

QUY ĐỊNH THAM GIA

HÌNH THỨC THI

VÒNG 1

  • Thi vòng loại tập trung tại trường
  • Kết thúc chọn ra từ 10 đến 20 thí sinh tham gia vòng thi cấp tỉnh (xét chỉ tiêu theo số lượng học sinh của trường)

VÒNG 2

  • Tổng thí sinh vòng thi cấp tỉnh không quá 200 tại một tỉnh/thành phố
  • Mỗi tỉnh sẽ chọn ra 5 thí sinh đạt giải tham gia vòng tiếp theo

VÒNG 3

  • Chọn 40 thí sinh xuất sắc đến từ 8 tỉnh
  • Thời gian và địa điểm thi cụ thể sẽ được thông báo chính thức trên website: https://gabekids.vn/cuoc-thi-gabe và qua email, số điện thoại của đơn vị đăng ký dự thi.

TIMELINE

NỘI DUNG THI

Sử dụng công cụ thực hành từ bộ Chương trình "Toán Tư Duy GABE"
ĐĂNG KÝ
THAM GIA CUỘC THI

TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN KHÔN